LAMECO REVIEW GIAN HÀNG THẢO DƯỢC HẠNH NGUYÊN

14 December, 2022 by
LAMECO REVIEW GIAN HÀNG THẢO DƯỢC HẠNH NGUYÊN
Ladybug JSC, Đỗ Ngọc Ly

Thông tin gian hàng

  • Tên gian hàng: Thảo dược Hạnh Nguyên
  • Xếp hạng: Shop Yêu thích+
  • Link shop: https://shopee.vn/thaoduochanhnguyen
  • Ngành hàng: Bách hóa online
  • Tổng sản phẩm: 784
  • Đánh giá: 4,9 (23K đánh giá)
  • Tham gia: 35 tháng trước
  • Tỷ lệ phản hồi: 57%
  • Người theo dõi: 117,4K

Đánh giá chi tiết và gợi ý giải pháp

STTREVIEW| HẠN CHẾGỢI Ý TỪ LAMECO
1Tên đăng nhập trùng khớp với tên gian hàng và logo khiến khách hàng dễ dàng tìm kiếm shop.
2Số người theo dõi Shop 117.4k là đủ tốt để thể hiện sự uy tín.
3Banner trang trí shop và bộ nhận diện thương hiệu sơ sài không tối ưu được hành vi và trải nghiệm mua hàng của khách hàng.Cần setup lại bộ giao diện và bộ nhận diện thương hiệu cho gian hàng. Nên điều chỉnh giao diện phù hợp với dòng sản phẩm và chương trình chạy trong ngày/tuần/tháng để tối ưu hiển thị và trải nghiệm người mua.

Shop nên làm 2 bộ giao diện, giao diện cho web và giao diện cho App để phù hợp với hành vi trải nghiệm của khách hàng.
4Tiêu đề sản phẩm còn chứa các tiền tố [Video thật], [Video] và các ký tự icon. Cách đặt tiêu đề này không tối ưu chuẩn SEO cho sản phẩm và khiến cho khách hàng khó tìm thấy sản phẩm của Shop.Tập trung sửa lại tiêu đề, từ khóa và mô tả để tối ưu sản phẩm theo tiêu chuẩn của Shopee. Tham khảo quy định đặt tên sản phẩm tại đây và tham khảo các Shop đầu ngành hàng để học hỏi.
5Hình ảnh đại diện sản phẩm nền trơn, một số ảnh bìa sản phẩm hơi tối và chỉnh bị đổ vàng quá nhiều. Một số sản phẩm chưa được đồng bộ khung ảnh đại diện.

2/3 tổng số sản phẩm chưa được bổ sung đầy đủ video, các sản phẩm có video thì đều bị trùng (là video đầu banner) rất mờ và không rõ chi tiết sản phẩm.
Cần sửa lại màu ảnh đại diện sao cho chân thật hơn, tăng sáng để sản phẩm trông rõ nét và làm tăng tỷ lệ truy cập vào sản phẩm.

Video sản phẩm là quan trọng và cần thiết cho mỗi sản phẩm trên gian hàng. Video sản phẩm nên đề cập tới thương hiệu/ quy trình sản xuất/ chất liệu/ kết cấu sản phẩm/ cách sử dụng. Độ dài trên 30s là hợp lý
6Mô tả sản phẩm còn hạn chế. Hashtag chưa chuẩn – Về mặt kỹ thuật: chưa chuẩn SEO – Về mặt trải nghiệm khách hàng: thiếu thông tin cần thiết, tỷ lệ thoát trang cao Khách hàng cần tư vấn thì shop phản hồi chậm/ không phản hồi nên rơi rớt khách.Sửa mô tả sản phẩm theo gợi ý của Shopee tại đây.
7Số lượng sản phẩm 784 là khá nhiều, rất nhiều sản phẩm của Shop đang bị lặp.Nếu sản phẩm đi kèm với các tùy chọn khác nhau như khối lượng hoặc kích thước, Shop nên thiết lập các tùy chọn đó dưới dạng phân loại hàng trong cùng một sản phẩm. 
8Số đánh giá xấu và trung bình chiếm ~4% số tổng đánh giá của shop từ khi kinh doanh. Điều này ảnh hưởng lớn tới tâm lý mua hàng và khả năng ra quyết định của khách hàng tới sau.

Các chỉ số xấu đề cập tới chất lượng sản phẩm và quy cách đóng gói Shop chưa có phản hồi đánh giá, điều này sẽ ảnh hưởng tới các khách hàng khác khi tham khảo sản phẩm.
Shop nên tìm hiểu các chính sách hoạt động của sàn để nắm rõ và tuân thủ quy định để tránh gặp phải các vấn đề trong quá trình vận hành.

Shop cần có chính sách bán hàng thật tốt cho người mua về sản phẩm, hỗ trợ sau bán hàng. Các đánh giá 1 sao là vô cùng không tốt, làm ảnh hưởng xấu tới gian hàng/sản phẩm, cụ thể là uy tín của shop trước khách hàng và tỷ lệ chuyển đổi/ lượt xem sản phẩm.

Không nên sử dụng cùng một tin nhắn chung cho toàn bộ trường hợp của khách hàng, shop cần tối ưu phân bổ nhân sự và thời gian để xử lý cụ thể và tận tâm triệt để cho khách hàng hài lòng.

Lameco review gian hàng Thảo dược Hạnh Nguyên.

Kết luận

Shop có nhiều nhược điểm cần phải thay đổi ngay:

1. Mở rộng tệp khách hàng tiềm năng hơn nữa để có thể đẩy cao doanh thu và lợi nhuận cho shop bằng các phương pháp chính thống

2. Chỉnh sửa setup gian hàng hoàn chỉnh và tối ưu hơn

3. Chăm sóc khách hàng thật tốt để cải thiện chỉ số vận hành

4. Cải thiện chủ yếu về mặt trang trí shop và hình ảnh sản phẩm để nâng tầm giá trị sản phẩm là yếu tố tiên quyết để phát triển gian hàng

Đăng ký review gian hàng

Đồng hành cùng Nhà bán hàng Shopee, Lazada mùa dịch, Lameco hỗ trợ “khám bệnh” gian hàng chuẩn theo các tiêu chí sàn. Từ đó đưa ra giải pháp giúp Nhà bán hàng hoàn thiện và nâng cấp gian hàng trong tương lai.

Lameco tự hào là Agency cung cấp giải pháp kinh doanh TMĐT đa sàn với bề dày 5+ năm kinh nghiệm tại Việt Nam.

Liên hệ ngay để được Lameco tư vấn miễn phí!

in News
Share this post
Tags
Archive