SPayLater - Bí quyết phát triển doanh số cho nhà bán hàng trên Shopee

6 tháng 3, 2024 bởi
SPayLater - Bí quyết phát triển doanh số cho nhà bán hàng trên Shopee
Lameco JSC

Trong bối cảnh thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ, việc tìm hiểu về các công cụ hỗ trợ bán hàng như SPayLater là vô cùng quan trọng. Hãy cùng Lameco, phân tích ưu và nhược điểm của SPayLater đối với các nhà bán hàng trên Shopee trong bài viết này.

Tổng Quan Về SPayLater

SPayLater là dịch vụ trả góp không lãi suất dành cho khách hàng mua sắm trên sàn thương mại điện tử Shopee. Với dịch vụ này, người mua có thể trải nghiệm mua sắm mà không cần lo lắng về vấn đề thanh toán trước. Đối với nhà bán hàng, SPayLater có thể là công cụ hữu ích để thu hút khách hàng và tăng sự tiện lợi cho khách mua hàng.

Lợi ích SPayLater cho nhà bán hàng
  • Không phát sinh bất kỳ chi phí phụ trội nào khi tham gia SPayLater.
  • Không gánh chịu rủi ro khi người mua không thanh toán đúng hạn. Toàn bộ số tiền đơn hàng sẽ được Shopee thanh toán cho người bán ngay sau khi người mua xác nhận đã nhận hàng.
  • Gia tăng số lượng khách hàng mới và tần suất mua sắm tại gian hàng.
  • Vẫn được tham gia các chương trình khuyến mãi và sử dụng voucher trên Shopee.
  • Khách hàng sử dụng SPayLater thường có giá trị đơn hàng và tổng giá trị mua sắm hàng tháng cao hơn so với khách hàng thông thường, giúp tăng giá trị đơn hàng, giảm tỷ lệ từ chối mua sắm hàng hóa có giá trị cao, cải thiện số lượng đơn bán và tỷ lệ chuyển đổi.
  • Toàn bộ số tiền đơn hàng sẽ được ghi nhận vào tài khoản Shopee của người bán ngay sau khi giao dịch thành công, không phải xử lý qua ứng dụng khác.
Nhược điểm

Về chính sách trả hàng/hoàn tiền, đơn hàng thanh toán bằng SPayLater hiện chưa hỗ trợ yêu cầu hoàn tiền một phần trước khi người mua nhấn nút "Đã nhận hàng".

Kết luận

Nếu bạn đang kinh doanh trên Shopee hoặc có ý định mở gian hàng, đừng bỏ lỡ cơ hội tận dụng SPayLater để gia tăng doanh số và trải nghiệm mua sắm cho khách hàng. Đội ngũ chuyên gia của Lameco - đơn vị cung cấp giải pháp thương mại điện tử toàn diện, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ để bạn có thể khai thác tối đa tiềm năng từ SPayLater và các tính năng mới của Shopee.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận tư vấn miễn phí!​

Chia sẻ bài này
Tag
Lưu trữ