Tại sao bạn nên chọn Lameco làm đối tác để thành công trong thương mại điện tử?

13 tháng 11, 2023 bởi
Tại sao bạn nên chọn Lameco làm đối tác để thành công trong thương mại điện tử?
Lameco JSC

Giới thiệu

Xin chào các bạn! Bạn có đang tìm cách phát triển doanh nghiệp của mình trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada hay TikTok Shop không? Bạn có cảm thấy choáng ngợp khi cố gắng tự mình tìm hiểu mọi thứ không? Chà, bạn đã đến đúng nơi rồi đấy!

Việc chọn đối tác thương mại điện tử phù hợp có thể tạo nên sự khác biệt giữa thành công và thất bại trên thị trường trực tuyến. Tại Lameco, chúng tôi đã giúp hàng trăm doanh nghiệp như doanh nghiệp của bạn tối đa hóa doanh số bán hàng và tự động hóa hoạt động.

Trong bài blog này, tôi sẽ giải thích 7 lý do tại sao Lameco là lựa chọn hoàn hảo để đưa hoạt động kinh doanh thương mại điện tử của bạn lên một tầm cao mới. Chúng tôi sử dụng những từ ngữ đơn giản và ví dụ thực tế để bạn dễ dàng hình dung được cách mà chúng tôi có thể giúp doanh nghiệp của bạn giành được thành công lớn như thế nào!

Lý do 1: Chúng tôi là chuyên gia thương mại điện tử

Chúng tôi biết mọi thứ về việc bán hàng trực tuyến để thành công cần phải làm gì. Bởi vì chúng tôi đã hoạt động trên thị trường này hơn 5 năm qua. Trong những năm qua, chúng tôi đã giúp các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô tăng doanh thu từ con số 0 lên hàng triệu USD.

Đội ngũ của chúng tôi có chuyên môn sâu về:

  • Tối ưu hóa thị trường: Chúng tôi biết tất cả các thủ thuật để tăng thứ hạng và doanh số bán hàng của bạn trên các nền tảng như Shopee và Lazada.

  • Marketing kỹ thuật số: Chúng tôi chạy các chiến dịch marketing hiệu quả để có thể tiếp cận với nhiều đối tượng mục tiêu hơn, dẫn dắt họ tìm thấy cửa hàng của bạn.

  • Tự động hóa: Chúng tôi thiết lập các công cụ để tự động hóa các công việc hàng ngày trên thị trường như quản lý hàng tồn kho và đơn hàng. Điều này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian!

  • Phân tích: Chúng tôi theo dõi và phân tích dữ liệu để hiểu rõ hơn nhằm không ngừng cải thiện hoạt động kinh doanh của bạn.

Với sự quan tâm sâu sắc của chúng tôi về các phương pháp hay nhất trong thương mại điện tử, bạn có thể chắc chắn rằng mình sẽ có được các chiến thuật mới nhất và tốt nhất để thành công trực tuyến.

Lý do 2: Chúng tôi tập trung vào kết quả

Tăng doanh số bán hàng của bạn là mục tiêu số 1 của chúng tôi. Làm thế nào để chúng ta thực hiện được điều này?

  • Chúng tôi đặt ra các mục tiêu rõ ràng cho bạn, chẳng hạn như tăng doanh số hàng tháng lên 30% trong 3 tháng.

  • Chúng tôi sử dụng các chiến lược đã được chứng minh là mang lại sự cải thiện nhanh chóng để bạn sớm nhận được kết quả tích cực.

  • Chúng tôi đo lường và tối ưu hóa các chiến dịch của mình để mang lại cho bạn ROI tối đa. Không còn phải lãng phí nguồn tiền vô ích nữa!

  • Chúng tôi minh bạch và cung cấp thông tin cập nhật thường xuyên về các chỉ số chính để bạn có thể theo dõi cửa hàng đang hoạt động như thế nào.

Nhiều công ty mang đến kỳ vọng cho bạn rất cao nhưng vẫn không giúp bạn đạt được mục tiêu. Tại Lameco, chúng tôi không chỉ dựa vào lời nói mà sẽ chứng minh bằng cách cung cấp cho bạn sự tăng trưởng thực sự, hữu hình mà bạn có thể nhìn thấy được.

Lý do 3: Chúng tôi cung cấp các giải pháp toàn diện

Chọn Lameco là đối tác của bạn, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ giai đoạn xây dựng đến giai đoạn tăng trưởng và mở rộng quy mô.

Chúng tôi có các giải pháp chăm sóc cho cửa hàng của bạn:

  • Thiết lập cửa hàng: Chúng tôi giúp bạn khởi tạo và tối ưu hóa các cửa hàng trên thị trường thương mại điện tử.

  • Danh sách sản phẩm: Chúng tôi tạo danh sách có tỷ lệ chuyển đổi cao với ảnh, tiêu đề và mô tả chuẩn SEO.

  • Quản lý tồn kho và đơn hàng: Chúng tôi quản lý liền mạch mức tồn kho và đơn đặt hàng trên nhiều kênh.

  • Dịch vụ khách hàng: Đội ngũ của chúng tôi có thể xử lý các yêu cầu của khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

  • Hậu cần và vận chuyển: Chúng tôi tích hợp các dịch vụ giao hàng và đóng gói đơn hàng để vận chuyển nhanh chóng trên toàn quốc.

  • Và hơn thế nữa! Như thanh toán, quản lý tài khoản và các dịch vụ hỗ trợ khác.

Cách tiếp cận từ đầu đến cuối này giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức. Không cần phải tìm kiếm, sắp xếp và lựa chọn nhiều nhà cung cấp dịch vụ khác nhau cho các nhu cầu của bạn!

Lý do 4: Chúng tôi luôn cải tiến

Thế giới thương mại điện tử thay đổi liên tục và nhanh chóng. Để luôn dẫn đầu, chúng tôi phải nỗ lực với việc tìm hiểu về các chiến lược, tính năng mới và các phương pháp hay nhất cũng như đón đầu xu hướng thị trường.

Dưới đây là một số cách để chúng tôi nâng cao chuyên môn của mình:

  • Đào tạo đội ngũ liên tục - Đội ngũ của chúng tôi thường xuyên tham dự các khóa học để phát triển các kỹ năng mới. Khuyến khích chia sẻ kiến thức và học tập lẫn nhau.

  • Hợp tác với các nền tảng - Chúng tôi vinh dự được trở thành đối tác cấp cao của các nền tảng Shopee, Lazada, TikTok, v.v. để nhận được những thông tin chính xác từ nội bộ của các nền tảng.

  • Hội nghị và sự kiện - Chúng tôi tham gia các hội thảo và cuộc họp về thương mại điện tử để tìm kiếm những ý tưởng mới.

  • Kiểm tra và lặp lại - Chúng tôi liên tục thử nghiệm các chiến thuật mới và tinh chỉnh dựa trên dữ liệu để luôn là đơn vị dẫn đầu.

Bằng cách liên tục đào tạo kỹ năng chuyên môn, chúng tôi đảm bảo các chiến lược của mình phát triển đúng đắn để bạn có thể dẫn đầu đối thủ.

Lý do 5: Chúng tôi có thành tích đã được chứng minh

Chúng tôi đã đồng hành cùng sự phát triển thành công của vô số doanh nghiệp, từ cửa hàng nhỏ đến doanh nghiệp lớn.

Đây là một số case study nổi bật:

  • Benty đạt mức doanh thu từ $0 tới $16,500 chỉ trong vòng 3 tháng.
  • Giúp đỡ Rose Beauty tăng trưởng đạt $100,000 GMV mỗi tháng.

  • Xây dựng và phát triển thành công cửa hàng cho Tong Kho Dung Pham đạt $1,000,000 GMV mỗi năm.

Hồ sơ khách hàng của chúng tôi chứng minh rằng chiến lược của chúng tôi hoạt động hiệu quả với nhiều loại hình và quy mô doanh nghiệp khác nhau. Chúng tôi biết cách đưa doanh nghiệp thương mại điện tử lên một tầm cao mới.

Lý do 6: Hợp tác dựa trên tinh thần vui vẻ và tin tưởng

Vận hành một doanh nghiệp trực tuyến là điều khó khăn. Bạn đã có quá nhiều việc phải làm rồi!

Chính vì vậy chúng tôi giúp mọi việc trở nên dễ dàng hơn đối với bạn:

  • Trao đổi phản hồi - Chúng tôi trả lời các câu hỏi của bạn rất nhanh chóng và luôn sẵn sàng trợ giúp bạn.

  • Dịch vụ thân thiện - Chúng tôi chú trọng việc xây dựng mối quan hệ trước khi bắt đầu hợp tác kinh doanh. Bạn không chỉ là một khách hàng mà còn là một người bạn kinh doanh!

  • Hài hước và thú vị - Chúng tôi cố gắng tạo ra những cuộc trao đổi thoải mái và vui vẻ, sẽ không còn bức tường ngăn cách mỗi khi chúng ta trò chuyện với nhau.

  • Rõ ràng và đơn giản - Không có thuật ngữ phức tạp. Chúng tôi giải thích mọi thứ một cách rõ ràng để bạn luôn hiểu chuyện gì đang xảy ra.

  • Tính chủ động - Chúng tôi dự đoán các vấn đề tiềm ẩn và giải quyết chúng trước khi bạn nhận thấy mà bắt đầu thắc mắc.

Làm việc cùng chúng tôi với ba tiêu chí: nhanh chóng, thân thiện và ổn định. Chúng tôi luôn bên cạnh để đồng hành cùng bạn!

Lý do 7: Chúng tôi cung cấp các dịch vụ với mức giá linh hoạt và hợp lý

Cuối cùng, mô hình định giá của chúng tôi được thiết kế để hỗ trợ doanh nghiệp ở mọi giai đoạn:

  • Khởi động: Đối với các doanh nghiệp ở giai đoạn đầu, chúng tôi cung cấp các gói với mức giá phải chăng như phí theo danh sách sản phẩm và hoa hồng dựa trên doanh số. Phát triển mà không cần chi phí quá lớn khi mới bắt đầu!

  • Tăng trưởng ổn định: Các hợp đồng tùy chỉnh hàng tháng cho phép các doanh nghiệp đã đạt được doanh số tiếp cận toàn bộ kiến thức chuyên môn của chúng tôi với mức chi phí có thể dự kiến được.

  • Doanh nghiệp mở rộng: Các doanh nghiệp lớn cần giải pháp quản lý cửa hàng đa kênh và tùy chỉnh sẽ được đưa ra mức giá phù hợp để đáp ứng nhu cầu của họ.

Chúng tôi cũng tránh ràng buộc bạn vào các hợp đồng dài hạn. Các điều khoản linh hoạt của chúng tôi cho phép hỗ trợ điều chỉnh khi nhu cầu của bạn thay đổi.

Kết luận

Vậy là bạn đã có thể hình dung được - 7 lý do thuyết phục để lựa chọn Lameco là đối tác thương mại điện tử toàn diện có thể giúp doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới.

Với chuyên môn, kinh nghiệm tích lũy, khả năng toàn diện, tiến bộ liên tục, hồ sơ khách hàng đã được chứng minh, dịch vụ thân thiện và chi phí linh hoạt, chúng tôi đáp ứng đầy đủ các yêu cầu đặc biệt của bạn.

Các giải pháp của chúng tôi được thiết kế riêng để giúp các doanh nghiệp như doanh nghiệp của bạn giành chiến thắng trên các thị trường hàng đầu hiện nay.

Bạn có thể để lại thông tin hoặc liên hệ qua hotline của chúng tôi để tìm hiểu thêm về cách chúng tôi có thể giúp đỡ bạn. Không có sự bắt buộc, chỉ là một cuộc trò chuyện chia sẻ về mục tiêu kinh doanh của bạn và cách chúng ta có thể hợp tác để biến chúng thành hiện thực.

Đừng để sự phát triển thương mại điện tử của bạn lênh đênh không có đích đến. Hãy tham gia cùng Lameco! Đội ngũ của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn tối đa hóa doanh số bán hàng, mở rộng quy mô nhanh chóng và làm hài lòng khách hàng của bạn trên các nền tảng như Shopee, Lazada, TikTok Shop, v.v.

Bạn sẽ làm được điều đó - và chúng tôi sẽ luôn ở bên cạnh bạn!

Chia sẻ bài này
Lưu trữ