Lameco: Tiếp tục là đối tác hỗ trợ cấp cao được xác nhận bởi Shopee trong Quý 3 năm 2023

18 tháng 10, 2023 bởi
Lameco: Tiếp tục là đối tác hỗ trợ cấp cao được xác nhận bởi Shopee trong Quý 3 năm 2023
Lameco JSC

Giới thiệu: Bối cảnh thương mại điện tử thay đổi liên tục

Bạn là nhà bán hàng đang tìm chỗ đứng trên các sàn thương mại điện tử? Hay là chủ doanh nghiệp đang muốn xây dựng thương hiệu của mình trên các thị trường trực tuyến? Chắc chắn bạn đã ít nhất một lần nghe nói về Lameco - đơn vị agency cung cấp các giải pháp thương mại điện tử toàn diện. Nhưng bạn có bao giờ thắc mắc tại sao có nhiều doanh nghiệp thành công lại hợp tác với Lameco không? Có lẽ là vì Lameco tiếp tục được vinh danh là đối tác hỗ trợ cấp cao (Premium Enabler Partner) được xác nhận bởi Shopee trong quý 3 năm 2023? Điều gì tạo nên thành tích này, hãy cùng chúng tôi khám phá!

Tìm hiểu sâu về chuyên môn về thương mại điện tử của Lameco

Henry David Thoreau từng nói: “Thành công thường đến với những người quá bận rộn để tìm kiếm nó”. Tại Lameco, chúng tôi luôn bận rộn tạo ra thành công cho khách hàng của mình. Các giải pháp thương mại điện tử toàn diện của chúng tôi được thiết kế để phù hợp với từng đối tượng khách hàng cụ thể, bất kể họ là ai là nhà bán hàng hay là chủ doanh nghiệp chúng tôi đều có cách tuỳ chỉnh giải pháp của mình để giúp khách hàng tăng trưởng kinh doanh. Vậy điều gì khiến chúng tôi trở thành đối tác hàng đầu luôn được lựa chọn mỗi khi họ cần giải pháp thương mại điện tử?

Chúng tôi là đối tác hỗ trợ cấp cao được xác nhận bởi Shopee
Shopee là một nền tảng thương mại điện tử hàng đầu, tiếp tục xác nhận Lameco là đối tác hỗ trợ cao cấp trong Qúy 3 năm 2023. Xác nhận này cho thấy rằng chúng tôi vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe do Shopee đặt ra trong việc cung cấp những dịch vụ xuất sắc nhất đến cho khách hàng của mình, từ việc tối ưu danh sách sản phẩm cho đến quản lý hậu cần, dịch vụ khách hàng, v.v..

Chúng tôi cung cấp giải pháp thương mại điện tử toàn diện
Phạm vi dịch vụ của chúng tôi không chỉ dừng lại ở Shopee. Chúng tôi cung cấp các giải pháp thương mại điện tử toàn diện, nghĩa là chúng tôi hỗ trợ bạn ở mọi giai đoạn trong hành trình thương mại điện tử. Cho dù đó là thiết lập cửa hàng trực tuyến mới, tối ưu hóa danh sách sản phẩm, tăng trưởng doanh thu, quản lý hàng tồn kho, xử lý các thắc mắc của khách hàng hay thậm chí hợp lý hóa hoạt động hậu cần, chúng tôi đều có thể hỗ trợ bạn.

Tại sao chọn Lameco làm đối tác thương mại điện tử của bạn?

Quan hệ đối tác là về sự tin tưởng và thành công dựa trên nguyên tắc win - win. Chúng tôi mang đến những lợi ích vượt xa kỳ vọng của khách hàng:

Chuyên môn và kinh nghiệm
Tại Lameco, chúng tôi kết hợp nhiều năm kinh nghiệm với kiến thức chuyên môn sâu sắc trong lĩnh vực thương mại điện tử. Sự kết hợp này cho phép chúng tôi linh hoạt điều chỉnh các chiến lược phù hợp với mục tiêu kinh doanh cụ thể và động lực thị trường của bạn. Như người ta thường nói: “Kinh nghiệm là thầy của mọi thứ”. Và chúng tôi mang kho tàng kinh nghiệm này đến phục vụ nhu cầu của bạn.

Thành công đã được chứng minh
Những câu chuyện thành công được tạo ra bởi những nỗ lực thực tế đã chứng minh về khả năng của Lameco. Chúng tôi đã giúp cho nhiều nhà bán hàng và doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ trên nhiều thị trường khác nhau như: Shopee, Lazada và TikTok Shop.

Nguyên tắc lấy khách hàng làm trung tâm
Khách hàng là trung tâm của mọi việc chúng tôi làm. Chúng tôi tin vào việc xây dựng các mối quan hệ bền vững chứ không đơn thuần là quan hệ kinh doanh. Chúng tôi thấu hiểu nhu cầu, mong đợi và nguyện vọng của họ để cố gắng cung cấp các giải pháp vượt xa sự kỳ vọng đó.

Kết luận: Cam kết hướng tới thành công của Lameco

Vậy, Lameco có còn là đối tác hỗ trợ cao cấp được xác nhận bởi Shopee trong quý 3 năm 2023 không? Câu trả lời là có! Và chúng tôi không ngừng phấn đấu để duy trì vị thế này thông qua việc không ngừng theo đuổi sự hoàn hảo. Là một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thương mại điện tử, mục tiêu của chúng tôi là đơn giản hóa thế giới bán hàng trực tuyến phức tạp cho bạn và biến nó thành trải nghiệm đáng nhớ.


Chọn Lameco làm đối tác thương mại điện tử của bạn đồng nghĩa với việc lựa chọn sự thành công, tăng trưởng và hài lòng. Vậy bạn đã sẵn sàng đưa hành trình thương mại điện tử của mình lên một tầm cao mới chưa? Hãy kết nối với chúng tôi ngay hôm nay và cùng nhau viết nên câu chuyện thành công của bạn. 
Helen Keller, "Một mình chúng ta có thể làm được rất ít, cùng nhau chúng ta có thể làm được rất nhiều."

​Lưu ý: Bài viết này là tài sản trí tuệ của Lameco. Mọi hành vi sao chép, toàn bộ hoặc một phần, đều bị cấm nếu không có sự đồng ý trước bằng văn bản của Lameco.

Chia sẻ bài này
Lưu trữ