Hiểu đúng về Mall

14 December, 2022 by
Hiểu đúng về Mall
Ladybug JSC, Đỗ Ngọc Ly

LAMECO thường không bận tâm đến việc người khác làm. Nhưng hôm qua đến giờ cả người quen và khách hàng cá nhân (no-brand) hiện tại của LAMECO hỏi nhân viên LAMECO rất nhiều và có gây sức ép về việc lên Mall trên các sàn thương mại điện tử. Nên LAMECO muốn nói một lần, rõ ràng về vấn đề này để mọi người có cái nhìn khách quan nhất, nhất là với những khách hàng mới của LAMECO.

Nói về Mall, LAMECO tự tin là một trong các đơn vị tư vấn triển khai cho nhiều nhãn hàng nhất tại Việt Nam với rất nhiều brand lớn trong nước và Quốc tế. Friendlist của LAMECO có rất nhiều đối tác và nhân viên của sàn, những cộng sự đã đồng hành cùng LAMECO suốt thời gian qua đều rõ ràng việc đó.

Về phía các sàn TMĐT, hiển nhiên là họ mong muốn các nhà bán hàng ngày càng chuyên nghiệp cũng như các doanh nghiệp đến với sàn của họ nhiều hơn, nên xu hướng thêm Mall và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sẵn sàng đầu tư bài bản để lên Mall là điều chắc chắn. Nhưng có vài vấn đề mọi người cần lưu ý thế này.

  1. Lên Mall không thần thánh.

Nếu không tin, bạn vào danh sách Mall của bất kì ngành nào, kể cả những ngành Hot như Thời trang hay Mỹ phẩm, mở từng cái Mall ra xem thì sẽ thấy số Mall mở cho có và gần như không hoạt động là rất nhiều. Tóm lại, lên Mall không đồng nghĩa với tăng Doanh số, lên Mall là để xây dựng một chiến lược kinh doanh riêng khác với gian hàng thông thường ( Chứ không phải Mall là bán tốt hơn gian hàng thông thường).

2. Không có bất kì lối đi tắt nào để lên Mall.

3. Giấy tờ chỉ là điều kiện cần khi lên Mall.

Năm điều kiện đủ để lên Mall bao gồm: giấy tờ, thông tin sản phẩm chuẩn Mall, không có lịch sử gian lận, đảm bảo các chỉ số vận hành và không có sao quả tạ. Thiếu một trong năm là không lên được.

4. Thời gian từ lúc nộp Mall đến lúc có kết quả là 8 ngày, setup lên Mall là 11 ngày.

Đây là thời gian thời gian quy định, trước đến giờ Lameco trừ các khách hàng tự xảy ra lỗi vận hành phải submit lại thì ko ai lên Mall lâu hơn cả.

5. Như đã nói phía trên, sàn luôn chào đón các seller chuyên nghiệp, không có cái gọi là giới hạn số gian hàng Mall, chỉ có bạn đủ điều kiện và không, thế thôi. Việc submit lên Mall của sàn là miễn phí.

LAMECO luôn sẵn sàng tư vấn và giúp các khách hàng cân đối giữa câu chuyện bán hàng và làm thương hiệu. Không phải bất cứ ai cũng nên và có thể lên Mall.

Sự tư vấn và submit khi khách hàng mong muốn là hoàn toàn miễn phí. LAMECO chỉ thu phí khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ quản lý và phát triển gian hàng. Rất nhiều người từng hỏi Lameco về dịch vụ lên Mall riêng biệt này, câu trả lời là có, nhưng không phải cho tất cả vì Lameco sẽ phải trực tiếp làm rất nhiều hạng mục như fix lại toàn bộ chỉ số gian hàng, hoàn thiện trực tiếp giấy tờ cho khách từ cục SHTT( không phải tư vấn)… và submit để chắc chắn 100% success.

Đó là cách để khách hàng đặt lên bàn cân và hiểu Lameco luôn mong muốn đi cùng để tạo ra những giá trị lâu dài cùng mọi người.

LAMECO viết ở đây mong cho bạn bè và khách hàng có cái nhìn khách quan hơn và hiểu đúng những mục tiêu LAMECO đang đặt ra và thực hiện cùng các bạn/ anh /chị.

Trân trọng!

Mr. Huân Phạm – Founder LAMECO.

Nguồn: Fanpage Huân Phạm.

in News
Share this post
Tags
Archive