Chính Sách Vận Chuyển Giao Hàng

12 tháng 11, 2022 bởi
Chính Sách Vận Chuyển Giao Hàng
Lameco JSC

Phạm Vi Áp Dụng

Chính sách vận chuyển giao hàng áp dụng cho các sản phẩm dịch vụ và các tài liệu liên quan cần được giao cho khách hàng sau khi hoàn tất hợp đồng dịch vụ.


Phương Thức Giao Hàng

Sau khi hoàn thành công việc theo các KPI đã được thoả thuận, chúng tôi sẽ bàn giao các báo cáo về công việc đã hoàn thành cũng như các chiến lược kinh doanh trong các tháng tiếp theo thông qua email và phần mềm quản lý của chúng tôi.


Thời Gian Giao Hàng

Thời gian triển khai công việc phụ thuộc vào gói dịch vụ đã ký kết. Thời gian này sẽ được thông báo rõ trong hợp tùy vào quy mô và yêu cầu của khách hàng.


Trách Nhiệm Khi Giao Hàng

Thời gian triển khai công việc phụ thuộc vào gói dịch vụ đã ký kết. Thời gian này sẽ được thông báo rõ trong hợp tùy vào quy mô và yêu cầu của khách hàng.


Kiểm Tra Và Xác Nhận

Sau khi nhận được sản phẩm, khách hàng có trách nhiệm kiểm tra toàn bộ dịch vụ đã được bàn giao. Nếu có bất kỳ sai sót nào, khách hàng cần thông báo ngay lập tức cho Lameco để được hỗ trợ.

trong Tin tức
Chia sẻ bài này
Tag
Lưu trữ