LAMECO REVIEW GIAN HÀNG SƠN LÂM PHARMA

14 December, 2022 by
LAMECO REVIEW GIAN HÀNG SƠN LÂM PHARMA
Ladybug JSC, Đỗ Ngọc Ly

Thông tin gian hàng

  • Tên shop: Sơn Lâm Pharma
  • Xếp hạng: Shop Yêu Thích
  • Link shop: https://shopee.vn/sonlampharma2
  • Ngành hàng: Dược phẩm
  • Tổng sản phẩm: 415
  • Đánh giá: 4.9
  • Tham gia: 18 tháng
  • Tỷ lệ phản hồi: 81%
  • Người theo dõi: 6,7k

Đánh giá chi tiết và gợi ý giải pháp

STTREVIEW| HẠN CHẾLAMECO GỢI Ý
1Trang trí gian hàng chưa bắt mắt và chưa phù hợp với ngành hàng, banner trang trí gian hàng chưa đồng bộ.Cần setup lại bộ giao diện và bộ nhận diện thương hiệu cho gian hàng, nên điều chỉnh giao diện phù hợp với dòng sản phẩm và chương trình chạy trong ngày/tuần/tháng để tối ưu hiển thị và trải nghiệm người mua.

Shop nên làm 2 bộ giao diện, giao diện cho web và giao diện cho app để phù hợp với hành vi trải nghiệm của khách hàng.
2Sản phẩm thuộc ngành hàng Sức khỏe chưa bổ sung đầy đủ các thông tin về sản phẩm, giấy công bố, an toàn VSTP.2. Shop cần bổ sung các loại giấy tờ theo quy định Vệ sinh An toàn Thực phẩm, tránh ảnh hưởng tới gian hàng về sau:
– Xác Nhận Công Bố Phù Hợp Quy Định An Toàn Thực Phẩm;
– Chứng nhận đại lý/ Hợp đồng mua bán/ Hóa đơn mua hàng (nếu sản phẩm nhập khẩu);
– Giấy xác nhận quảng cáo của sản phẩm
3Hình ảnh đại diện chưa được gắn khung đồng bộ nên nhìn lộn xộn, hình ảnh sản phẩm tối.

Một số sản phẩm chưa được bổ sung video, video được tính vào điểm chất lượng sản phẩm mặc dù không bắt buộc.
Lameco không khuyến khích Shop sửa lại ảnh đại diện sản phẩm trong giai đoạn tháng sale cuối năm do sản phẩm đã có số bán khá tốt.

Video sản phẩm là quan trọng và cần thiết cho mỗi sản phẩm trên gian hàng. Video sản phẩm nên đề cập tới thương hiệu/ quy trình sản xuất/ kết cấu sản phẩm. Độ dài trên 30s là hợp lý
4Mô tả sản phẩm chưa chuẩn SEO, hashtag chưa chuẩn, thông tin sản phẩm không đồng nhất.

Một vài sản phẩm không có chính sách mua hàng, thiếu hastag, thiếu thông tin.
Sửa mô tả sản phẩm theo gợi ý của Shopee tại: Link
5Về ngành hàng Dược phẩm, gian hàng đã là Shop Yêu thích, có số bán và đánh giá ổn định nên tạo được độ tin cậy, uy tín với khách hàng.
6Danh mục sản phẩm rõ ràng giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm.
7Tỷ lệ phản hồi chat 81% trong vài giờ là rất thấp, ảnh hưởng tới chỉ số hiệu quả hoạt động gian hàng dẫn tới shop không lên được Shop yêu thích+.

Khách hàng thấy chỉ số này cũng giảm tỷ lệ chuyển đổi khi vào trong gian hàng.
7. Cải thiện quy trình vận hành và chăm sóc khách hàng, phân chia và tối ưu thời gian trong ngày cho việc quản lý vận hành gian hàng.

Tham khảo các bài viết hướng dẫn về vận hành của Lameco hoặc Shopee Uni tại: Link

Lameco review gian hàng Sơn Lâm Pharma.

Kết luận

Shop cần phải thay đổi ngay:

1. Thiết kế lại bộ trang trí và nhận diện shop phù hợp với từng Campaign của sàn

2. Tối ưu lại sản phẩm

3. Bổ sung các thông tin còn thiếu cần thiết cho sản phẩm

4. Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và cải thiện các chỉ số vận hành

5. Sử dụng hiệu quả các công cụ Marketing Shopee nội sàn

6. Gian hàng nên xây dựng và kéo traffic ngoại sàn để tìm kiếm thêm KH tiềm năng

Đăng ký review gian hàng

Đồng hành cùng Nhà bán hàng Shopee, Lazada mùa dịch, Lameco hỗ trợ “khám bệnh” gian hàng chuẩn theo các tiêu chí sàn. Từ đó đưa ra giải pháp giúp Nhà bán hàng hoàn thiện và nâng cấp gian hàng trong tương lai.

Lameco tự hào là Agency cung cấp giải pháp kinh doanh TMĐT đa sàn với bề dày 5+ năm kinh nghiệm tại Việt Nam.

Liên hệ ngay để được Lameco tư vấn miễn phí!

in News
Share this post
Tags
Archive